Tìm Hiểu Thêm Về Điện Lạnh Hồng Phúc.

Công ty chúng tôi chuyên nhận: Sửa điều hòa tại nhà và bảo dưỡng và nạp gas điều hòa, Tháo lắp điều hòa, Dịch vụ thao lap dieu hoa& sửa điều hòa tại Hà Đông - Bảo dưỡng điều hòa tại Hà Đông cũng với dịch vụ sửa điều hòa tại Mỹ ĐìnhBảo dưỡng điều hòa tại Mỹ Đình - Tháo lắp điều hòa tại nhàmua điều hòa cũ tại nhà - Hà Nội. khi quý khách có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòngLH : HOTLINE. 0981.91.51.31 - 0466.863.551. Để được tư vẫn miến phí.

Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Sửa chữa bình nóng lạnh

Sửa chữa binh nóng lạnh, quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ :0981.91.51.31 - 0466 863 551 . Địa chỉ sửa bình nóng lạnh tại nhà, an toàn tin cậy cho mọi nhà.

Xin giới thiệu với quý khách công ty Điện Lạnh Hà Nội chuyên cung cấp các dịch vụ về điện tử điện lạnh như : sửa bình nóng lạnh tại Hà Đông, Tháo lắp điều hòa, sửa máy hút mùi tại nhà, sửa tủ lạnh tại nhà.

Quý khách có nhu cầu sửa chữa các thiết bị trên tron gia đình nhà mình và để được phục vụ tại nhà xin hãy liên hệ ngay cho công ty chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất và giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Sửa bình nóng lạnh.


Điện Lạnh Hồng Phúc, Chuyên nhận sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội.

Quý khách gọi đến dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà và sẽ được làm việc với một quy trình thống nhất và đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Quy trình làm việc của chúng tôi gồm các bước sau:

Bước 1: Quý khách gọi điện yêu cầu sửa bình nóng lạnh,

Bước 2: Nhân viên lễ tân tiếp nhận và hỏi Quý khách mô tả qua lỗi của bình nóng lạnh,

Bước 3: Nhân viên lễ tân chuyển yêu cầu của Quý khách qua phòng kỹ thuật,

Bước 4: Bộ phận kỹ thuật sắp xếp, hẹn lịch tới sửa cho Quý khách,

Bước 5: Nhân viên kỹ thuật sẽ gọi trước khi đến 30 phút và chuẩn bị dụng cụ cần thiết tới nhà Quý khách,

Bước 6: Nhân viên kỹ thuật xem xét và báo lỗi với khách hàng, sau đó viết hóa đơn báo giá chi phí sửa bình nóng lạnh. 2 bên nhất trí nhân viên kỹ thuật sẽ bắt tay vào sửa chữa.

Bước 7: Viết phiếu bảo hành và bàn giao cho khách hàng.

Bước 8: Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng sử dụng dịch vụ sửa bình nóng lạnh Hoàng Mai để nâng cao chất lượng dịch vụ. Kết thúc quy trình dịch vụ.

Khi bạn gọi điện đến thông báo với chúng tôi về hiện trạng bình nóng lạnh nhà Bạn, nhân viên kỹ thuật bên chúng tôi sẽ luôn có mặt mọi lúc, mọi nơi 24/7 hỗ trợ, phục vụ Bạn

Sự tin tưởng của Bạn, là động lực giúp chúng tôi phát triển tốt hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét