Tìm Hiểu Thêm Về Điện Lạnh Hồng Phúc.

Công ty chúng tôi chuyên nhận: Sửa điều hòa tại nhà và bảo dưỡng và nạp gas điều hòa, Tháo lắp điều hòa, Dịch vụ thao lap dieu hoa& sửa điều hòa tại Hà Đông - Bảo dưỡng điều hòa tại Hà Đông cũng với dịch vụ sửa điều hòa tại Mỹ ĐìnhBảo dưỡng điều hòa tại Mỹ Đình - Tháo lắp điều hòa tại nhàmua điều hòa cũ tại nhà - Hà Nội. khi quý khách có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòngLH : HOTLINE. 0981.91.51.31 - 0466.863.551. Để được tư vẫn miến phí.

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Sửa chữa bình nóng lạnh giá rẻ

Trong cuộc sống hiện đại, người ta không thể phủ nhận vai trò quan trọn của chiếc bình nóng lạnh, nó giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng tốt hơn trong những ngày mưa bảo và những ngày thời tiết chuyển mùa se lạnh. nhưng mỗi khi bình nóng lạnh nhà quý khách bị hỏng hóc thì cũng phải khắc phục và sửa chữa.
Qúy khách hãy đến với Chúng tôi. Công Ty Điện Lạnh Hồng Phúc. Chuyên Nhận Sửa Bình Nóng Lạnh Tại Nhà Uy Tín Chất Lượng Bảo Hành Dài Hạn.




Chuyên nhận sửa bình nóng lạnh tại nhà giá rẻ - Uy Tín - Chất Lượng - Đảm Bảo.


Lưu Ý Khi Sử Dụng Dịch vụ tại Nhà:

+ Yêu cầu nhân viên xuất phiếu thu, chi theo mẫu có đầy đủ thông tin của Cty
+ Xuất hóa đơn GTGT khi khách hàng là doanh nghiệp và cá nhân
+ Báo giá trước khi bảo dưỡng. sửa chữa bình nóng lạnh giá rẻ.
+ Làm sạch sẽ thiết bị khi hoàn thành.
+ Trả lại linh kiện hỏng khi thay thế.


Dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà, Chúng tôi nhận sửa chữa, thay thế bình nóng lạnh tất cả các thương hiệu như Ariston, Picenza, Ferroli, Rossi tai Hà Nội.. Quý khách hàng thuộc các tuyến phố tại Thành Phố Hà Nội. 
Rất Mong Được Phục Vụ Qúy Khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét