Tìm Hiểu Thêm Về Điện Lạnh Hồng Phúc.

Công ty chúng tôi chuyên nhận: Sửa điều hòa tại nhà và bảo dưỡng và nạp gas điều hòa, Tháo lắp điều hòa, Dịch vụ thao lap dieu hoa& sửa điều hòa tại Hà Đông - Bảo dưỡng điều hòa tại Hà Đông cũng với dịch vụ sửa điều hòa tại Mỹ ĐìnhBảo dưỡng điều hòa tại Mỹ Đình - Tháo lắp điều hòa tại nhàmua điều hòa cũ tại nhà - Hà Nội. khi quý khách có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòngLH : HOTLINE. 0981.91.51.31 - 0466.863.551. Để được tư vẫn miến phí.

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Sửa bình nóng lạnh tại Long Biên

Trung tâm Điện lạnh Hồng Phúc – Chuyên sửa bình nóng lạnh tại Gia Lâm - Long Biên. giá rẻ, phục vụ tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ.





Với đội ngũ nhân viên đã có 12 năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi cam kết sẽ phục vụ về chuyên ngành dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà, nhanh chóng, giá rẻ, thuận tiện cho Quý khách. Gọi ngay cho chúng tôi khi bình nóng lạnh nhà bạn gặp sự cố để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Các bước tiến hành sửa bình nóng lạnh tại Gia Lâm - Long Biên chuyên nghiệp.


Ngắt nguồn điện, tháo phần rơ le điều chỉnh nhiệt độ ra khỏi bình nóng lạnh.
Mở mặt bích bình nóng lạnh, xả nước, tháo Ruột đun và vệ sinh bằng nước tẩy cặn chuyên dùng – Có tác dụng làm tan cặn canxi bám vào ruột đun.

Kiểm tra thanh tẩy cặn có trong bình- Thanh Manhê (Khi nước nóng thanh Manhê có tác dụng không cho cặn bám vào ruột đun) – Nếu thanh Manhê mòn ta nên thay thế thanh mới.

Lắp chống giật cho bình nóng lạnh:lắp chống giật đúng hãng cho các loại bình âu- á
Nhận LẮP chống giật cho bình nóng lạnh tại nhà khách hàng .

Quý khách có nhu cầu sửa bình nóng lạnh tại Long Biên ? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và khắc phục sự cố kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét