Tìm Hiểu Thêm Về Điện Lạnh Hồng Phúc.

Công ty chúng tôi chuyên nhận: Sửa điều hòa tại nhà và bảo dưỡng và nạp gas điều hòa, Tháo lắp điều hòa, Dịch vụ thao lap dieu hoa& sửa điều hòa tại Hà Đông - Bảo dưỡng điều hòa tại Hà Đông cũng với dịch vụ sửa điều hòa tại Mỹ ĐìnhBảo dưỡng điều hòa tại Mỹ Đình - Tháo lắp điều hòa tại nhàmua điều hòa cũ tại nhà - Hà Nội. khi quý khách có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòngLH : HOTLINE. 0981.91.51.31 - 0466.863.551. Để được tư vẫn miến phí.

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Sửa bình nóng lạnh

Trung Tâm Điện Lạnh Hồng Phúc - Dịch Vụ Sửa Chữa Bình Nóng Lạnh Tại Nhà Và Công Ty & Các Cơ Quan Nhà Nước Uy Tín.
                       LH : 0984 876 751 - 0981 91 51 31.

Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà giá rẻ.

Công ty điện lạnh Hồng Phúc. Chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh, Điều Hòa, Tháo lắp điều hòa, Tủ lạnh, Máy giặt, Sửa bình nóng lạnh tại nhà và khu vực Hà Nội.
Điện Lạnh Hồng Phúc. Với những đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi và rất giầu kinh nghiệm và cũng là múi nhọn để phát triển công ty trong những năm qua.
Không những là đội ngũ kỹ thuật giỏi mà nhờ những trang thiết bị hiện đại nhất và phụ tùng thay thế chính hãng và tốt nhất và được những kỹ sử giỏi nhất đã kiểm định là hàng đạt tiêu chuẩn để đưa ra thi trương.
Chính thế Hồng phúc rất tự hào để bảo hành cho quý khách hàng về dịch vụ của chúng tôi thời gian ít nhất từ 6 tháng cho đến 2 năm tùy vào phụ tùng và vật tư mà quý khách thay thế.



Hồng Phúc chuyên sửa chữa bình nóng lạnh uy tín chất lượng.

Khách hàng gọi sửa bình nóng lạnh được phục vụ nhanh, phục vụ tại nhà 24/24 giờ tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật mà không tính thêm giá dịch vụ. 

Kiểm tra, bảo dưỡng, sửa bình nóng lạnh, báo giá cho quý khách hàng trước khi sửa chữa hoặc thay mới, thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng, sử dụng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét