Tìm Hiểu Thêm Về Điện Lạnh Hồng Phúc.

Công ty chúng tôi chuyên nhận: Sửa điều hòa tại nhà và bảo dưỡng và nạp gas điều hòa, Tháo lắp điều hòa, Dịch vụ thao lap dieu hoa& sửa điều hòa tại Hà Đông - Bảo dưỡng điều hòa tại Hà Đông cũng với dịch vụ sửa điều hòa tại Mỹ ĐìnhBảo dưỡng điều hòa tại Mỹ Đình - Tháo lắp điều hòa tại nhàmua điều hòa cũ tại nhà - Hà Nội. khi quý khách có nhu cầu về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòngLH : HOTLINE. 0981.91.51.31 - 0466.863.551. Để được tư vẫn miến phí.

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Bảo dưỡng bình nóng lạnh tại nhà

Điện Lạnh Hồng Phúc. Nơi hội tụ các người thợ điện lạnh giỏi nhất.

Hồng Phúc. Nói đến HP là ai cũng có thể biệt là một công ty dịch vụ về ngành điện lạnh chuyên sâu về dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng, và từ những năm đó cho đến nay thi HP cũng có khá nhiều năm kinh nghiệm về dịch vụ bảo dưỡng bình nóng lạnh tại nhà, chính là nhiều năm công ty sông và công tác, nên mọi người thợ kỹ thuật về ngành lạnh có ít nhất là 8 năm thâm niêm kinh nghiệm vói một ngành dịch vụ như sửa chữa bảo
sửa bình nóng lạnh, thì bất cứ người thợ kỹ thuật nào của HP cũng dày dặn kinh nghiệm và rất giỏi tính đến thời điểm bay giờ Điện Lạnh Hồng Phúc. có tới 6 cơ sở tại thành phố Hà Nội, và có đến 40 - 50 người thợ giỏi và có thời điểm nhiều nhất khoảng gần 70 người thợ.
Vì thế Hồng Phúc luôn tự hà là một đơn vị cung cấp dịch dụ sửa chữa về ngành điện lạnh hàng đầu tại thánh phố hoặc toàn miền bắc.








Dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà, An Toàn - Tin Cậy.

ĐIỆN LẠNH HỒNG PHÚC. chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa - thay thế linh kiện, bảo trì, bảo dưỡng - vệ sinh, lắp đặt, tháo dỡ, tháo lắp, di dời, di chuyển vị trí lắp đặt, ... bình nóng lạnh, máy nước nóng. Với mạng lưới toàn Hà Nội.

- Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm về sửa chữa - thay thế linh kiện, bảo dưỡng, lắp đặt, tháo dỡ, tháo lắp, di dời, di chuyển vị trí lắp đặt, ... bình nóng lạnh trực tiếp (Mở máy 5 giây là nước nóng liền) và bình nóng lạnh gián tiếp (Mở máy 20 phút nước mới nóng).

- Kiểm tra bệnh cho bình nóng lạnh miễn phí, báo giá cho quý khách hàng trước khi sửa chữa hoặc thay mới, thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng, sử dụng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng:

- Khách hàng gọi sửa chữa - thay thế linh kiện, bảo dưỡng, lắp đặt, tháo dỡ, tháo lắp, di dời, di chuyển vị trí lắp đặt, ... bình nóng lạnh được phục vụ nhanh, phục vụ tại nhà 24/24 giờ, các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt sửa chữa bình nóng lạnh, phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ...!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét